fbpx

Posts Tagged "dịch vụ chăm sóc bà bầu sau sinh tại nhà"

Chăm sóc bà bầu sau sinh tại nhà kết hợp với yoga là một trong những biện pháp được áp dụng nhiều gần đây. Sau khi sinh nở bà bầu mất một lượng nước và máu, cơ thể mất cân bằng và giảm sút sức khỏe. Ngoài việc ăn uống, nghỉ ngơi và bổ sung dinh dưỡng, bà bầu cũng cần phải vận động cơ thể đúng cách và vừa phải nhằm hỗ trợ cho việc phục hồi được nhanh chóng.

Vì cơ thể bà bầu sau sinh đã phải trải qua nhiều thay đổi lớn, hễ miễn dịch kém, thể lực bà bầu giảm nên dễ dàng nhiễm bệnh hơn. Thế nên việc chăm sóc bà bầu sau sinh là một vấn đề quan trọng mà người chồng và những người thân trong gia đình cần quan tâm.

Vượt cạn là cả một hành trình vĩ đại của phụ nữ, sau quá trình này cơ thể, sức khỏe và cả tinh thần của họ cần phải được gia đình quan tâm, chăm sóc. Thế nên chăm sóc bà bầu sau sinh là một giai đoạn không kém phần quan trọng so với quá trình mang thai và vượt cạn. Ngoài việc chăm chút cho bé con, phụ nữ cũng cần quan tâm tới bản thân, dành thời gian chăm sóc cơ thể, nhan sắc và sức khỏe của mình để luôn luôn có một tinh thần khỏe mạnh và lạc quan nhất.

Sau thụ tinh, trong vài tuần ngắn ngủi, tất cả các bộ phận quan trọng của em bé sau này đều đã được “đặt nền móng” ở phôi thai. Ngay ở ngày thứ 28 của thai kỳ, ống thần kinh đã hình thành để sau đó phát triển thành não và tủy sống. Ở tuần thứ 5, trong phôi thai đã có một hạt nhỏ mà sang tuần thứ 6 đã phát triển thành tim thai và bắt đầu những nhịp đập đầu tiên. Ở tuần kế tiếp, những chi trên và dưới của thai nhi cũng đã bắt đầu xuất hiện. Cho đến tuần thứ 9, phôi thai đã phát triển thành một bào thai hoàn chỉnh.

Ngoài nỗi lo về mỡ bụng, thì những vùng còn lại “phát phì” trong quá trình mang thai cũng là vấn đề đáng lo ngại. Trong đó, bắp taybắp đùi tương đối khó tác động và làm giảm được mỡ nhanh như những vùng khác. Nhưng các mẹ đừng quá lo lắng, Jindo đã thủ sẵn những bí kíp tập luyện giúp các mẹ có tay thon đùi gọn rồi đây. Tập luyện thể dục thể thao không chỉ giúp cơ thể cân đối và quyến rũ mà còn giúp mọi người khoẻ mạnh hơn. 

Bài tập riêng dành cho bắp tay thon gọn gồm 3 động tác chính:

Động tác 1: Bắp tay, vai, lưng

Để thực hiện động tác này các mẹ cần áp sát hai lòng bàn tay vào nhau, đan ba ngón tay giữa, áp út và ngón út lại với nhau, đồng thời giữ thẳng ngón troe và ngón cái. Lưng thẳng, chân đứng rộng bằng vai ( cách nhau khoảng 15-20cm ). Sau đó, từ từ đưa tay lên cao, lưu ý giữ tay thẳng và áp sát vào tai. Hít thở đều đặn.

Bài tập 1

Các mẹ có thấy đơn giản không nào? Đây là một bài tập nhẹ, không cần phải sử dụng các dụng cụ nặng trong luyện tập như tạ nhưng vẫn thiêu đốt mỡ thừa ở vùng cánh tay hiệu quả.

Động tác 2: Bắp tay, vai, ngực

Bài tập 2

Để thực hiện động tác này các mẹ cần đứng thẳng, chắp hai tay trước ngực. Sau đó, kéo hai tay vào sát ngực rồi từ từ kéo vai sang bên trái ( lưu ý giữ cơ thể lại, chỉ kéo tay chứ không kéo cơ thể theo và kéo hết sức có thể ), tiếp theo đổi hướng kéo từ từ sang phải. Dừng ở giữa ngực, từ vị trí này đưa hai tay lên cao cho đến khi cùi chỏ ngang với mặt. Lúc này hít thở thật đều đồng thời đưa hai tay về vị trí ban đầu một cách chậm rãi.

Động tác 3: Bắp tay, vai, eo, hông, đùi 

Động tác này hỗ trợ cho phần đùi và hông. Nằm sấp, đặt hai cánh tay khép chặt vào thân. Dần dần nâng phần thân trên lên cho đến khi tay thẳng, ngửa đầu về sau. Hít thơt đều trong 5 nhịp rồi trở về vị trí nâng cằm.

Bài tập 3

Mở rộng một chân ra cho vuông góc với sàn nhà, tiếp tục hít thơ đều đặn rồi từ từ vặn lưng cùng hướng đưa chân ra. Với chân còn lại cũng thực hiện tương tự như vậy. Sau đó, trở về trạng thái chuẩn bị rồi kéo toàn bộ cơ thể về phía sau. Cuối cùng kết thúc ở tư thế quỳ, khép chặt hai chân, tay thả lỏng trước ngực. 

Các bài tạp này tác động đồng thời đến nhiều nhóm cơ trên cơ thể, tuy nhiên tác dụng chính vẫn là bắp tay và đùi. Các mẹ thực hiện các bài tập trong 10-15phút mỗi ngày kết hợp với hít thở sâu, đều đặn giúp cải thiện hệ hô hấp, bắp tay thon gọn, đùi săn chắc hơn. 

Thông tin chi tiết liên hệ:

?Hotline: 02839950197 – 02839950198

?Email: cskh@jindo.com.vn – hotro@jindo.com.vn
?Web: http://jindo.com.vn/
?Địa chỉ: 60 Đường Hoa Đào, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Vui lòng tham khảo các gói “Làm Đẹp Sau Sinh” khác tại Jindo Mom & Baby Care 

Phục Hồi Sức Khoẻ Sau Sinh

Làm Đẹp Cùng Thảo Mộc Jindo

Trắng Sáng Sau Sinh

Da Sáng Dáng Thon Sau Sinh

Hầu hết mọi cô gái đều muốn sỡ hữu một làn da trắng sáng xinh đẹp và phụ nữ sau khi sinh con cũng vậy, nhất là khi làn da bị ảnh hưởng bởi những vết thâm, nám, tàn nhang,… trong thai kỳ. Nhưng vì muốn nhanh chóng lấy lại làn da đẹp mà các mẹ thường nóng vội sử dụng những biện pháp cấp tốc thiếu an toàn. Để Jindo mách nước cho các mẹ cách lấy lại làn da đẹp nhưng vẫn an toàn và hiệu quả nhé!

Phụ nữ mang thai cần tránh các loại mỹ phẩm có chất hoá học không tốt cho thai nhi. Để đảm bảo các mẹ “bầu mà vẫn xinh” Jindo nay đã có gói “Làm đẹp cùng thảo mộc Jindo” để các mẹ có thể thoải mái xinh tươi mà không âu lo ảnh hưởng đến con.

Sức khoẻ luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi bà mẹ, việc phục hồi sức khoẻ sau sinh sẽ đóng vai trò quan trọng và thiết yếu để đảm bảo sức khoẻ và chất lượng đời sống cho các mẹ bỉm sữa cũng như sức khoẻ của em bé.

Khi mang thai người mẹ phải ăn cho hai người, lượng thức ăn nạp vào gần như gấp đôi  thì việc tăng cân là không thể tránh khỏi. Sau khi sinh em bé cơ thể người phụ nữ sẽ trở lại trạng thái bình thường, cân nặng theo đó cũng giảm xuống. Tuy nhiên, quá trình này vẫn có thể phát sinh nhiều vấn đề, khiến cho việc giảm cân sau khi sinh gặp nhiều khó khăn hơn chúng ta tưởng.

Lúc này, do mỡ bụng còn mềm, kết cấu lỏng lẻo và chưa được định hình rõ ràng nên có thể phục hồi tốt hơn nếu có các biện pháp can thiệp kịp thời. Vậy có cách nào nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả để lấy lại vòng 2 thon nhỏ sau sinh hay không, hôm nay Jindo sẽ mách nước cho các mẹ nhé!

Copyright © 2018 JINDO CENTER
Top