Chia Sẻ

Nên cho mẹ bầu ăn gì để con sau này

Để em bé của mẹ tránh khỏi bị nhiễm vi khuẩn ảnh hưởng có hại như khuẩn Listeria, Salmonella và E. coli, mẹ cần chú ý quan tâm ăn những loại thực phẩm đã được đun sôi, nấu chín. Tuyệt đối không nên ăn uống những loại sữa hoặc sản phẩm từ sữa chưa được tiệt trùng.

 

Thực đơn cho bà bầu ăn gì cho con thông minh

 

Bổ sung thật đầy đủ axit folic, sắt, chất xơ, canxi sẽ giúp cho não thai nhi quá trình phát triển tốt nhất để tăng khả năng quá trình học hỏi, hiểu biết nhiều hơn trong tương lai. Chắc chắn các mẹ bầu đều biết đến những việc ăn uống hợp lý trong thai kỳ là vô cùng quan trọng chủ yếu bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của thai nhi cũng như của mẹ bầu.

>> Lấy lại vóc dáng sau sinh

 

Bởi mẹ đang ăn đầy đủ thật nhiều chất dinh dưỡng quan trọng sẽ giúp bé khỏe từ khi chào đời, trí não ngày càng phát triển phục vụ cho tương lai, còn sức khỏe mẹ cũng không bị xuống cấp quá trình sau sinh.

>> Dịch vụ: dịch vụ chăm sóc trẻ sau sinh, dịch vụ làm đẹp cho bà bầu sau sinh, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp sau sinh tại nhà

Bổ sung đủ axit folic: Tốt nhất, mẹ cần bổ sung đủ 400 microgram vitamin B (axit folic) hàng ngày ngay từ trước khi quá trình mang bầu. Bởi khi chị em đang hấp thu đủ các lượng axit folic mỗi ngày trong thời gian 3 tháng đầu sẽ giúp giảm đi các khuyết tật ống thần kinh  ảnh hưởng như tật nứt đốt sống tới khoảng 50-70%.

 

Bà bầu không ăn cho hai người: Kết quả thống kế mới nhất cho thấy rằng có khoảng đến 46% chị em đang được đạt quá cân trong thai kỳ, dẫn đến những hậu quả là mắc những nguy cơ tiền sản giật, tiểu đường thai kỳ, em bé béo phì và thậm chí  còn gây ra sinh non. Vì vậy, mẹ không nhất thiết cần phải ăn cho hai người mà chỉ cần tăng khẩu phần ăn mỗi ngày lên khoảng 300-500 calo nữa là đủ.

 

Mẹ bầu nên tránh nhiễm khuẩn bacteria: Để em bé của mẹ tránh không bị nhiễm vi khuẩn có hại ảnh hưởng như khuẩn Listeria, Salmonella và E. coli, mẹ cần chú ý quan tâm ăn những loại thực phẩm đã được đun sôi, nấu chín. Tuyệt đối đảm bảo không ăn uống những loại sữa hoặc sản phẩm từ các loại sữa chưa được tiệt trùng. Thực ăn thừa để ở ngoài với nhiệt độ bình thường cũng không nên ăn sau khoảng 2 giờ.

 

Không ăn nhiều đồ ăn nhanh: Nếu mẹ là những người nghiện đồ ăn nhanh như các loại khoai tây chiên, các món rán, chiên thì hãy cố gắng nên hạn chế tất cả đến mức có thể. Những đồ ăn này được tẩm ướp mặn, ngọt, nhiều chất béo này thực ra đảm bảo không chứa nhiều chất dinh dưỡng nhưng lại khiến mẹ cảm giác béo phì và không có lợi gì cho em né trong bụng cả.

Website: http://jindo.com.vn
>> Xem thêm: chăm sóc da mặt sau sinhlàm đẹp sau sinh tại nhà, chăm sóc bà mẹ sau sinh, chăm sóc bé sau sinh, chăm sóc phụ nữ sau sinh tại nhàdịch vụ làm đẹp bà đẻ sau sinh tphcmdịch vụ tắm trẻ sơ sinh tphcm

 


Chưa được phân loại, , , , , , , , , , , , ,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2018 JINDO CENTER
Top