Chia Sẻ

Các loại thực phẩm giàu kẽm tốt nhất hiện nay

Trong một số nhà nghiên cứu vào khoảng tháng 6 được đăng trên một tờ báo nổi tiếng Journal of Biological Chemistry, kẽm được cho là vai trò quan trọng cần thiết trong những việc hỗ trợ điều hòa nhịp tim và giảm đi những nguy cơ ảnh hưởng suy tim. Cơ thể chúng ta đã không thật sự đòi hỏi quá nhiều kẽm, chỉ khoảng 8 mg ở phụ nữ và 11 mg ở đàn ông thường xuyên mỗi ngày. Dưới đây còn là những thực phẩm giúp bạn cung cấp đầy đủ kẽm rất tốt cho cơ thể.

>> Chăm sóc da sau sinh

 

Kẽm không chỉ là dưỡng chất rất quan trọng. Cung cấp đầy đủ kẽm cho cơ thể đảm bảo sẽ giúp cho hệ miễn dịch hoạt động đảm bảo hiệu quả hơn và các vết thương nhanh chóng mau lành. Kẽm còn khiến cho những người bệnh cúm nhanh khỏi và ít trở nặng, hỗ trợ đi những tuyến giáp, thậm chí còn làm chậm quá trình thời giahn lão hóa

 

Các loại thực phẩm có rất nhiều kẽm

Thành phần trong các loại Thịt bò, lợn, gà không chỉ có thể cung cấp đầy đủ protein mà còn giúp bạn hỗ trợ bổ sung kẽm. Tốt nhất là các bạn hãy ăn thịt nạc, bỏ mỡ và da. Chỉ với khoảng 85 g, ức gà sẽ đem đến cho bạn 0,9 mg kẽm. Trứng cũng là những nguồn kẽm đáng lưu ý quan tâm. Một quả trứng to có thể có chứa khoảng 0,6 mg dưỡng chất này rất quan trọng cho cơ thể

>> Chăm sóc mẹ sau sinh

>> Dịch vụ: dịch vụ chăm sóc sau khi sinh, dịch vụ chăm sóc sản phụ sau khi sinh, dịch vụ chăm sóc cho mẹ sau sinh tại tphcm

Bạn cũng có biết nấm, rau chân vịt, xúp lơ  xanh, cải xoăn và tỏi đều rất giàu kẽm? Hãy nên bổ sung thật nhiều những loại rau củ này vào bữa ăn thường xuyên  hàng ngày để có đủ kẽm mà không lo phải sợ tăng cân béo phì

 

Có thể nới hơi khó ăn với một trong số người nhưng yến mạch, gạo lức, hạt quinoa hay bánh mì ngũ cốc nguyên cám đều chứa thật nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất và tất nhiên là kẽm rất tốt cho sức khỏe

 

Cuối cùng chỉ một món ngọt là sô cô la cũng có thể giúp bạn hỗ trợ tăng cường kẽm. Sô cô la phải càng đắng càng tốt: 60 – 69% cacao sẽ cung cấp đầy đủ 5% lượng kẽm cần thiết mỗi ngày, còn 70 – 85% cacao đem đến 6% kẽm. Tuy vậy, hãy nhớ không chỉ có sô cô la mới có kẽm và không ăn quá 30 g sô cô la mỗi ngày.

Website: http://jindo.com.vn
>> Xem thêm: chăm sóc da sau sinhdịch vụ chăm sóc sau sinh, chăm sóc bà mẹ sau sinh, dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà, làm đẹp cho mẹ sau sinhdịch vụ làm đẹp sản phụ sau sinhdịch vụ tắm trẻ sau sinh tphcm

 


Chưa được phân loại, , , , , , , , , , , , , ,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2018 JINDO CENTER
Top