Chia Sẻ

Mẹo Để Tay Thon Đùi Gọn Ngay Tại Nhà Mà Mẹ Cần Biết

Ngoài nỗi lo về mỡ bụng, thì những vùng còn lại “phát phì” trong quá trình mang thai cũng là vấn đề đáng lo ngại. Trong đó, bắp taybắp đùi tương đối khó tác động và làm giảm được mỡ nhanh như những vùng khác. Nhưng các mẹ đừng quá lo lắng, Jindo đã thủ sẵn những bí kíp tập luyện giúp các mẹ có tay thon đùi gọn rồi đây. Tập luyện thể dục thể thao không chỉ giúp cơ thể cân đối và quyến rũ mà còn giúp mọi người khoẻ mạnh hơn. 

Bài tập riêng dành cho bắp tay thon gọn gồm 3 động tác chính:

Động tác 1: Bắp tay, vai, lưng

Để thực hiện động tác này các mẹ cần áp sát hai lòng bàn tay vào nhau, đan ba ngón tay giữa, áp út và ngón út lại với nhau, đồng thời giữ thẳng ngón troe và ngón cái. Lưng thẳng, chân đứng rộng bằng vai ( cách nhau khoảng 15-20cm ). Sau đó, từ từ đưa tay lên cao, lưu ý giữ tay thẳng và áp sát vào tai. Hít thở đều đặn.

Bài tập 1

Các mẹ có thấy đơn giản không nào? Đây là một bài tập nhẹ, không cần phải sử dụng các dụng cụ nặng trong luyện tập như tạ nhưng vẫn thiêu đốt mỡ thừa ở vùng cánh tay hiệu quả.

Động tác 2: Bắp tay, vai, ngực

Bài tập 2

Để thực hiện động tác này các mẹ cần đứng thẳng, chắp hai tay trước ngực. Sau đó, kéo hai tay vào sát ngực rồi từ từ kéo vai sang bên trái ( lưu ý giữ cơ thể lại, chỉ kéo tay chứ không kéo cơ thể theo và kéo hết sức có thể ), tiếp theo đổi hướng kéo từ từ sang phải. Dừng ở giữa ngực, từ vị trí này đưa hai tay lên cao cho đến khi cùi chỏ ngang với mặt. Lúc này hít thở thật đều đồng thời đưa hai tay về vị trí ban đầu một cách chậm rãi.

Động tác 3: Bắp tay, vai, eo, hông, đùi 

Động tác này hỗ trợ cho phần đùi và hông. Nằm sấp, đặt hai cánh tay khép chặt vào thân. Dần dần nâng phần thân trên lên cho đến khi tay thẳng, ngửa đầu về sau. Hít thơt đều trong 5 nhịp rồi trở về vị trí nâng cằm.

Bài tập 3

Mở rộng một chân ra cho vuông góc với sàn nhà, tiếp tục hít thơ đều đặn rồi từ từ vặn lưng cùng hướng đưa chân ra. Với chân còn lại cũng thực hiện tương tự như vậy. Sau đó, trở về trạng thái chuẩn bị rồi kéo toàn bộ cơ thể về phía sau. Cuối cùng kết thúc ở tư thế quỳ, khép chặt hai chân, tay thả lỏng trước ngực. 

Các bài tạp này tác động đồng thời đến nhiều nhóm cơ trên cơ thể, tuy nhiên tác dụng chính vẫn là bắp tay và đùi. Các mẹ thực hiện các bài tập trong 10-15phút mỗi ngày kết hợp với hít thở sâu, đều đặn giúp cải thiện hệ hô hấp, bắp tay thon gọn, đùi săn chắc hơn. 

Thông tin chi tiết liên hệ:

?Hotline: 02839950197 – 02839950198

?Email: cskh@jindo.com.vn – hotro@jindo.com.vn
?Web: http://jindo.com.vn/
?Địa chỉ: 60 Đường Hoa Đào, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Vui lòng tham khảo các gói “Làm Đẹp Sau Sinh” khác tại Jindo Mom & Baby Care 

Phục Hồi Sức Khoẻ Sau Sinh

Làm Đẹp Cùng Thảo Mộc Jindo

Trắng Sáng Sau Sinh

Da Sáng Dáng Thon Sau Sinh


Chưa được phân loại, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2018 JINDO CENTER
Top