PHỤ NỮ SAU SINH GIẢM BÉO ĐÙI BẰNG CÁCH NÀO

Quá trình mang thai và sau khi sinh đã khiến các mẹ lên một số cân đáng kể, những chỉ số cân nặng đó lại phân tán vào mỡ khắp trên cơ thể, nhiều mẹ chỉ tập trung vào để giảm vòng hai, lấy lại vòng eo thon gọn mà đôi khi quên mất những vị trí khác như bắp đùi cũng khiến cho vóc dáng sau sinh của các mẹ bị ảnh hưởng không nhỏ. Mặc dù quá trình giảm mỡ đùi sẽ không dễ dàng như mỡ bụng, nhưng có một vài cách dưới đây sẽ giúp mẹ giảm béo đùi sau khi sinh làm đẹp sau sinh

  1. Các phương pháp giảm béo đùi sau khi sinh.

Chế độ dinh dưỡng

  • Muốn loại bỏ được phần mỡ thừa dưới đùi, mẹ cần kiên trì và thực hiện đúng với chế độ dinh dưỡng khoa học hợp lý.
  • Uống nước nhiều, ít nhất 8 ly trong một ngày, tương đương 2,5 lít nước.
  • Tránh xa những thực phẩm chứa nhiều chất béo và calo quá mức.
  • Nên ăn nhiều trái cây như táo, vì trong táo có chứa hoạt chất axit malic có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy lượng mỡ thừa nhiều nhất ở những vùng như đùi, bụng,…
  • Rau chân vịt cũng chứa nhiều hàm lượng kali, vitamin A, C phong phú, kích thích lưu thông máu làm tăng quá trình trao đổi chất khiến vùng mỡ đùi sẽ được giảm đáng kể.
  • Thường xuyên ăn củ cải cũng có thể thúc đẩy các acid béo trao đổi chất nhiều hơn, tiêu hao mỡ ở vùng đùi nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh
  • Trà xanh cũng có thể tiêu được lượng mỡ đùi khá tốt nếu các mẹ thường xuyên uống nước trà xanh.

>> Dịch vụ: dịch vụ chăm sóc bầu  sau sinh, dịch vụ chăm sóc em bé sau sinh, dịch vụ lấy lại vóc dáng sau sinh tại nhà

Các bài tập thể dục

  • Sau khi sinh mẹ không nên hoạt động mạnh, nhưng các bải tập thể dục nhẹ nhàng vẫn có thể thực hiện, vừa tốt cho quá trình phục hồi sức khỏe sau sinh, cũng như lấy lại vóc dáng sau sinh, đánh tan mỡ đùi hiệu quả.
  • Đi bộ: mẹ nên thực hiện những động tác đi bộ nhẹ nhàng, nâng cao đùi và bước nhỏ, hoặc mẹ cũng có thể laoij bỏ được mỡ đùi, làm săn chắc đùi bằng cách leo cầu thang, tuy nhiên mẹ không nên thực hiện quá nhiều, chỉ cần khoảng 30 phút mỗi ngày thì lượng mỡ đùi của mẹ sẽ nhanh chóng biến mất.
  • Tập những bài tập thể dục tập trung vào vùng đùi như các động tác squat, bài tập chùng chân cũng sẽ tác động mạnh đến các cơ cũng như quá trình trao đổi chất dưới đùi của mẹ giúp giảm được lượng mỡ thừa nhanh chóng, làm đẹp cho mẹ sau sinh
  • Đạp xe đạp: động tác này có hiệu quả cao đồi với việc giảm đi lượng mỡ thừa ở đùi, đùi sẽ trở nên săn chắc, thon gọn hơn rất nhiều.
  • Bơi nhẹ: Mặc dù động tác này rất có lợi cho việc giảm mỡ đùi hiệu quả, nhưng chỉ nên áp dụng với những mẹ không còn trong thời gian cho con bú.
  • Ngoài những bài tập này thì còn một vài bài tập, động tác khác cũng giúp giảm mỡ đùi hiệu quả như tựa lưng vào tường, ngồi xổm trên ghế, trượt nhanh, bài tập gót chân,…

Massage đùi mỗi ngày

  • Những động tác massage đùi nên kết hợp với những thành phần khác để đạt được kết quả tốt nhất như dầu oliu, rượu gừng, muối,….
  • Mỗi ngày các mẹ nên thực hiên động tác massage đùi khoảng 10 -15 phút để có thể nhanh chóng lấy lại được vùng đùi thon gọn.

Sử dụng công nghệ cao

  • Mẹ cũng có thể thực hiện ở các dịch vụ làm đẹp sau sinh của thẩm mỹ viện có uy tín, tuy nhiên cách giảm mỡ đùi này tui nhanh chóng nhưng rất tốn kém chi phí cũng như độ an toàn không cao, có thể xảy ra rủi ro trong quá trình điều trị.
  1. Những lưu ý đối với mẹ giảm béo đùi.
  • Ít nhất 6 tuần mới thực hiện phương pháp giảm béo đùi.
  • Nên kiên trì vì lượng mỡ tích tụ quá nhiều trong 9 tháng mang thai.
  • Không nên sử dụng các loại thuốc giảm béo đùi.

Lấy lại vóc dáng sau sinh luôn là rào cản tâm lý của các mẹ sau khi sinh, nhưng hãy tìm hiểu, thực hiện các biện pháp giảm béo đùi an toàn để có thể đạt được hiệu quả tốt.

Trang chủ: http://jindo.com.vn
>> Xem thêm: dịch vụ tắm bé sơ sinh tphcmchăm sóc sau sinh, dịch vụ làm đẹp cho mẹ sau sinh, chăm sóc da sau sinh, làm đẹp sau sinh tại nhàlấy lại vóc dáng sau sinhdịch vụ chăm sóc sắc đẹp sau sinh

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *